Review lăn khử mùi Etiaxil có đáng mua hay không?

Bạn đang rất tự ti về mùi cơ thể của mình, nhất là vùng da dưới cánh tay? Bạn chưa tìm được loại khử mùi đặc trị nào ưng ý và phù hợp với thể trạng của mình? Đừng lo, dòng sản phẩm lăn nách Etiaxil sẽ giải quyết vấn đề của bạn. Hãy tham khảo review lăn khử mùi Etiaxil qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về bảng thành phần cũng như công dụng của chúng có gì đặc biệt.

Review lăn khử mùi Etiaxil chi tiết

Lăn khử mùi Etiaxil có xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm này được các chuyên gia ngành mỹ phẩm đánh giá cao về hiệu quả ngăn mùi và giảm tiết mồ hôi vùng da dưới cánh tay hiệu quả.

Hiệu quả kiểm soát mùi của lăn nách Etiaxil

Khác với những loại lăn khử mùi đang được bán trên thị trường, Etiaxil có mùi hương nhẹ nhàng và thoang thoảng. Tuy nhiên, cũng có một số bạn chia sẻ họ cảm nhận được mùi sản phẩm hơi hắc cồn, nhưng đừng lo lắng, mùi này chỉ tồn tại trong 20 phút đầu. Về sau mùi hắc sẽ bay mất và không làm thay đổi hương nước hoa trên cơ thể.

Đồng thời, lăn khử mùi Etiaxil có khả năng kiểm soát, điều tiết sự hoạt động của tuyến mồ hôi vùng dưới cánh tay lên đến 48 giờ. Điều này giúp cho cơ thể bạn luôn được khô thoáng, thoải mái và dễ chịu.

[caption id="attachment_6017" align="aligncenter" width="800"]Hiệu quả kiểm soát mùi của lăn nách Etiaxil Hiệu quả kiểm soát mùi của lăn nách Etiaxil[/caption]

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tác dụng làm giảm vết thâm sạm vùng nách, đem đến cho bạn làn da đều màu, trắng mịn hơn. Đặc biệt, Etiaxil còn nhận được những review tích cực trong việc hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giúp vùng da dưới cánh tay trơn tru, nhẵn mịn hơn và các sợi lông cũng thưa dần theo thời gian.

Bảng thành phần của Etiaxil

Theo thông tin tìm hiểu khi review lăn khử mùi Etiaxil, sản phẩm bảng thành phần rất đa dạng, bao gồm các hoạt chất: Aluminum, Lactate, Alcohol Denat, Cetyl Palmitate, Cyclopentasiloxane, Hydrogenated Castor Oil,... Trong số đó, có 2 chất Alcohol Denat, Aluminum Chloride được xem là thành phần chủ chốt và chiếm tỷ lệ cao nhất trong công thức của sản phẩm này.

  • Alcohol Denat (cồn): Được đưa vào bảng thành phần với nồng độ vừa phải, nằm trong mức cho phép. Nó có tác dụng làm khô ráo, ngăn ngừa sự hoạt động của tuyến mồ hôi dưới cánh tay và hạn chế tối đa việc phát sinh khuẩn ngứa.
  • Aluminum Chloride (muối nhôm): Đây là thành phần chính có trong lăn khử mùi Etiaxil. Chất này có công dụng tạo ra lớp Keratin làm hàng rào bảo vệ và giảm đáng kể cơ chế co mở của lỗ chân lông. Nó giúp ngăn chặn mồ hôi tiết ra dưới da gây mùi khó chịu.

Giá thành của chai lăn khử mùi Etiaxil

Lăn khử mùi Etiaxil hiện nay đang lưu hành 3 phiên bản khác nhau với công dụng riêng biệt, phù hợp cho từng đối tượng sử dụng. Cụ thể về 3 loại này là: Màu xanh cho da nhạy cảm, màu nâu cho da siêu nhạy cảm và màu đỏ cho da thường.

[caption id="attachment_6018" align="aligncenter" width="800"]Giá thành của chai lăn khử mùi Etiaxil Giá thành của chai lăn khử mùi Etiaxil[/caption]

Ba dòng sản phẩm lăn khử mùi Etiaxil có mức giá tương đương nhau, chúng rơi vào khoảng 200.000 - 300.000 VNĐ cho 1 chai 15 ml. Đặc biệt, hãng này còn có chai dung tích lớn 50ml với mức giá trên 300.000 VNĐ. Bạn có thể mua loại to để sử dụng được lâu và tiết kiệm hơn.

Lăn nách Etiaxil có tốt không?

Lăn nách Etiaxil có tốt không? Để người tiêu dùng dễ dàng cân nhắc xem có nên mua sản phẩm này hay không, phần tiếp theo của bài viết sẽ sơ lược lại ưu điểm và khuyết điểm của chúng.

Ưu điểm

Sau một thời gian sử dụng, rất nhiều chị em đã để lại review lăn khử mùi Etiaxil rất tốt. Vậy những ưu điểm của sản phẩm này là gì?

  • Giảm thiểu sự tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay hiệu quả.
  • Hỗ trợ trong việc điều trị viêm tuyến bã nhờn.
  • Giúp vùng nách khô thoáng, không có cảm giác ẩm ướt, khó chịu.
  • Không tạo ra vệt ố vàng trên áo như những loại lăn khử mùi khác.
  • Không làm thay đổi hay mất đi mùi nước hoa trên cơ thể.
  • Có kích thước nhỏ nên dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.
  • Thời gian sử dụng khá lâu mặc dù lăn khử mùi Etiaxil có dung tích nhỏ.
  • Có nhiều sự lựa chọn cho từng cơ địa.

[caption id="attachment_6019" align="aligncenter" width="800"]Review lăn khử mùi Etiaxil có tốt không? Review lăn khử mùi Etiaxil có tốt không?[/caption]

Nhược điểm

Tuy sở hữu những ưu điểm nổi bật nhưng lăn nách Etiaxil vẫn có một số khuyết điểm khiến người dùng không mấy hài lòng.

  • Có mùi cồn gây khó chịu nhưng chỉ xuất hiện trong 20 phút.
  • Nếu sử dụng vào vùng da có vết thương hở sẽ cảm thấy châm chích.
  • Chỉ ngăn mùi và mồ hôi trong 2 ngày, đến ngày thứ 3 cơ thể lại trở về trạng thái ẩm ướt.

Cách sử dụng lăn khử mùi Etiaxil sao cho hiệu quả nhất

Cách dùng lăn nách Etiaxil rất đơn giản. Bạn nên sử dụng sau khi đã làm vệ sinh cá nhân vào mỗi buổi tối. Lưu ý, mọi người cần tránh lăn lên vùng da dưới cánh tay khi còn ướt. Đồng thời để đạt hiệu quả cao, các bạn hãy sử dụng theo tần suất sau:

  • Tuần 1: Lăn 3 lần/ tuần
  • Tuần 2: Lăn 2 lần/ tuần
  • Tuần 3: Lăn 1 lần/ tuần

[caption id="attachment_6020" align="aligncenter" width="800"]Cách sử dụng lăn khử mùi Etiaxil sao cho hiệu quả nhất Cách sử dụng lăn khử mùi Etiaxil sao cho hiệu quả nhất[/caption]

Thông qua bài review lăn khử mùi Etiaxil trên, chắc hẳn các bạn đã hiểu hơn về công dụng cũng như cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao. Từ những ưu điểm cũng như khuyết điểm của sản phẩm này, bạn sẽ dễ dàng đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với cơ địa của bản thân.

Bài viết liên quan:

    • Review kem trị thâm quầng mắt tốt nhất hiện nay
    • Serum tế bào gốc Eldas có thật sự tốt không?
    • [Review] Serum vitamin C 21.5 có tốt không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá về kem nền Make Up ForEver HD Foundation

Nước uống Beauty and Go có tốt không?

Đắp mặt nạ xong có nên bôi kem dưỡng da hay không?